Tâm sự - chia sẻ 2014-10-25 08:10:09

1 cái sừng


Tôi và cô ấy quen nhau từ 2 năm trước trong 1 dịp khóa tu mùa he trên chùa, tôi kém cô ấy tận 5 tuổi nhưng tôi vẫn bất chấp tất cả đẻ yêu cô ấy, 2 người có điểm chung la rất thích văn hóa trung quốc. Tôi có điều kiện hơn cô ấy là thực hiện được mong muốn đi sang trung quốc học ngoại ngữ, tôi biết cô ấy rất muốn sang đấy cùng tôi. Sau 1 kì học vừa đi làm vừa tiết kiệm tôi cũng có tiền hỗ trợ cùng cô ấy thực hiện ước mơ.

Chúng tôi học tại Quế lâm 1 nơi du lịch nổi tieng TQ. 2 tháng đầu 2 đứa ăn,ở chia ngọt xẻ bùi cùng nhau rất hạnh phúc. Tôi luôn chiều mọi thứ ma cô ấy muốn, yêu cô ấy hết mình ( có rất nhiều cô gái lam quen vs tôi nhưng tôi chỉ dừng lại ở mức xã dao ) và cô ấy cung thể chăm sóc, yêu thương tôi rất nhiều.

Nhưng thời gian dan qua chung tôi lại quay ra cãi vã nhiều hơn ( tôi luôn là người giảm hòa trước ). Cô ấy thi lại làm quen dk rất nhiều bạn trai, có rất nhiều người trong số đó rất thích cô ấy. Tôi biết nhung tôi cung tin tuong em ko bận tâm nhiều lắm. Nhưng dường như cô ấy lại ham vui hơn, nhiều lúc tôi chỉ muốn ở cạnh cô ấy nhưng cô ấy lại thich đi ăn uống, chơi bời vs bạn bè đến tận sáng mới về. Nhiều lúc tôi rất khó chịu nhưng vẫn có kiềm chế ko muốn 2 người tranh cãi thêm nữa.

Sự việc là cô ấy làm quen 1 ng trung quốc tôi cung đi chơi cùng nhưng cô ấy lại giới thiêu tôi la em trai cô ấy, tôi cung chẳng bận tâm j cả vẫn bình thường. Rồi sau đó cô ấy muốn chuyển phòng ko muốn sống cung tôi nữa. Tôi dứt khoát không đông ý cô ấy bảo rằng "ở bên cạnh tôi, tính tôi trẻ con ko hiêu hết,kìm hãm và cả lí do là không học được nữa " tôi đã nói hết nước hết cái nhưng cô ấy nhất quyết muốn chuyển đi. 

Sang bên phòng mới cô ấy rất ít khi qua phòng tôi, có qua chỉ để noi chuyen va ăn cơm. Tôi cảm thấy tinh yêu của chúng tôi đã nhạt dần, nhưng tôi vẫn cố cười nói vui vẻ như không có chuyện j. Đỉnh điểm 1 tối tôi sang phòng cô ấy chơi thấy mấy ban con zai cô ấy trong phòng. Máu ghen tôi nổi lên nhưng tôi không quát chỉ quay sang đá đểu, cả lũ rủ nhau đi chơi chỉ minh tôi cô ấy không cho đi. Đêm hôm đó tôi  không ngủ được vì không biết cô ấy đi đâu,lam gì. 1,2,3,4,5 giờ tôi vẫn chua thấy cô ấy về tôi vừa lo lắng vừa suy nghĩ. Đến 7h sáng tôi vào phòng mở cửa sổ phòng cô ấy 1 hình ảnh phũ phàng hiện ra trước mắt tôi "cô ấy đang làm tình với 1 người đàn ông, mà người đàn ông ấy lại là bạn hàng xóm dãy phòng của tôi". Ngực tôi như vạn vết kim châm, đầu tôi muốn nổ tung nhưng tôi vẫn cố bình tinh nói "2 anh em mặc đồ vào ròi mở của ra để tao vao ( cô ấy 24,anh ấy 28 )". Dường như tôi không thể bình tĩnh được nữa tôi chửi um lên nhưng vẫn cố để không cho hàng xóm nghe thây. tôi bình tĩnh lại mời anh kia ra khỏi phòng ngồi nói chuyện vs cô ấy. Nhưng dường như vẻ mặt lạnh nhạt, ko thấy tội lỗi của cô ấy lam tôi phát cáu. Cô ấy nói xin lỗi tôi, giải thích rằng tối hôm qua 2 anh em uông ruou say, sáng anh ấy không làm chủ dk mình nên blabla. Tôi cười nhếch mép 1 cái và bắt đâu nói  ( mình dân khối C ), vẻ măt cô ấy vẫn tỉnh bơ. Tôi chốt lại 1 câu "em còn yêu anh nữa không ", cô ấy nói "có nhưng chi 50% thui" mĩnh nghĩ "eo me 50% con lai để cho 5 thằng". Cả ngày hôm đấy tôi quá chán nên đi uống 1 mình, còn cô ấy mặc kệ tôi vẫn đi cùng 1 thằng TQ khác.

Lúc đó tôi quyết định thu xếp hết những j trong phòng, đồ đạc của cô ấy tôi ném sang phòng cô ấy bịch xuống đát 1 cai. Tôi chốt cô ấy 1 câu "em không khác j cái hang để nguoi ta qua lại cả", mặt cô ấy trắng bợt ra không nói lời j. Kể từ lúc nói câu ấy xong tôi về vn đi phượt cho thư giãn rồi đến TQ hoc tiếp, thỉnh thoảng tôi chạm mặt em, em vẫn cười vs tôi nhưng tôi không them nhìn dù liếc qua. Tôi sẽ không bao giờ quên cái "sừng" cô ây cho tôi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)