Hot boy - hot girl 2012-11-22 16:38:01

© ϮϦε₰Ϧθ ﮎ†...Tâm Tít Mê Cầu Thủ Đẹp Trai...[221112]


[size=6]Hotgirl chia sẻ: “Những cầu thủ điển trai, có lối đá phòng ngự chặt chẽ hay tấn công quyết liệt thì khó có thể không thích".[/size]

Hình ảnh Tâm Tít tình tứ cùng Sỹ Mạnh khiến các fan một thời xôn xao.
Ngôi sao sinh năm 1989 này cũng từng có tin đồn là người yêu của tuyển thủ quốc gia Sỹ Mạnh. Một số hình ảnh thân mật của cặp đôi này từng bị đưa lên mạng, nhưng cả hai đều phủ nhận quan hệ yêu đương. Trong lần lên tiếng duy nhất, Sỹ Mạnh cũng khẳng định họ chỉ là bạn bè.

Hình ảnh mới nhất của Tâm Tít, một cổ động viên cuồng nhiệt của ĐT Việt Nam.
Trong khi đó, thời gian gần đây sau khi được cho là đã chia tay chàng tuyển thủ,Tâm Tít đã thay đổi hoàn toàn hình ảnh: trưởng thành hơn, sexy hơn. Cô cũng tâm sự đang song song phát triển con đường nghệ thuật ở cả hai lĩnh vực âm nhạc và phim ảnh. Người đẹp cũng vừa dự thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 nhưng đã phải dừng bước sớm.
Chia sẻ về chủ đề liên quan đến bóng đá, Tâm Tít từ chối trả lời mọi câu hỏi về “người yêu tin đồn” Sỹ Mạnh. Tuy nhiên, cô lại khá hào hứng khi nói về môn thể thao vua. 

- Thông thường với các cô gái, ai cũng mê các cầu thủ đẹp trai và nhắc đến đó ai cũng nhớ đến đội tuyển Italy. Thanh Tâm có phải là trường hợp ngoại lệ? Và nếu không phải đội tuyển Italy thì đội bóng trong mơ của bạn là đội nào?
 
- Với những cầu thủ điển trai lại còn có lối đá phòng ngự chặt chẽ hay tấn công quyết liệt thì khó mà có thể không thích? Tâm chắc chắn không phải ngoại lệ. Nhưng để lựa chọn đội bóng trong mơ, có lẽ Tây Ban Nha vẫn là ưu tiên số một của Tâm. Với lối đá tấn công quyến rũ, phối hợp nhuần nhuyễn và mạch lạc họ đã vô địch thế giới năm 2010 và vô địch châu Âu năm 2012. Từng đó lý do thôi cũng đủ để Tâm chết mê chết mệt đội bóng xứ sở bò tót.


- Còn cầu thủ "hớp hồn" bạn nhất?

- Mặc dù không còn ở đỉnh cao phong độ nhưng gần đây anh đang trở lại ấn tượng bằng danh hiệu cá nhân vua phá lưới Euro 2012. Anh là Fernando Torres. Đó chính là cầu thủ mà Tâm hâm mộ nhất. 
- Là một hotgirl xinh đẹp, lại đang có nhiều thành công trong lĩnh vực ca hát, phim ảnh bận rộn, có bao giờ bạn thức trắng đêm để xem các trận đấu bóng đá?

- Ai cũng nghĩ Tâm không có thời gian thức đêm để xem bóng đá như cánh đàn ông, nhưng không phải vậy. Gần đây nhất, tại trận đấu siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barcelona, Tâm cũng thức trắng đêm để xem. Trận cầu có kết quả hòa 2-2.


- Nếu được tham gia vào một đội bóng, giả sử đội bóng nghệ sĩ nữ, bạn có dám nhận lời?

- Khi học tiểu học, Tâm từng tham gia trong đội bóng nữ của trường. Hồi đó, Tâm được giao trách nhiệm nặng nề ở vị trí thủ môn. Nếu bây giờ có cơ hội hay nhận được lời mời, chắc chắn Tâm sẽ tham gia. Chỉ sợ vì bận rộn với công việc mà không có thời gian để luyện tập và thi đấu thôi.
- Vị trí bạn ao ước được chơi nhất hoặc tự tin mình có thể chơi giỏi nhất là gì? Có phải vị trí thủ môn? 

- Tâm nghĩ mình giỏi nhất là một cổ động viên đi cổ vũ bóng đá.

Nói vui vậy chứ Tâm vẫn thích vị trí thủ môn nhất. Lý do đơn giản vì khi còn nhỏ mình đã chơi rồi, dù không biết bây giờ có thể bắt bóng được nữa không. 

- Trong sự nghiệp ca hát, diễn xuất, đã bao giờ Tâm biểu diễn trong các sự kiện thể thao, đặc biệt liên quan đến đá bóng hoặc song ca với một cầu thủ bóng đá?

- Rất tiếc là Tâm chưa có cơ hội đó lần nào. Nhưng Tâm cũng rất mong muốn sau này nếu có điều kiện sẽ được hát để cổ vũ các cầu thủ Việt Nam khi họ đi thi đấu.

- Thời gian tới đây, đội tuyển Việt Nam sẽ tham gia vào một giải đấu rất quan trọng là AFF Cup với rất nhiều đội bóng mạnh trong khu vực. Bạn muốn nhắn nhủ điều gì đến các tuyển thủ Việt Nam?

- Hãy "cháy" hết mình vì màu cờ sắc áo và vì hơn 80 triệu trái tim đang hướng về các anh. 
- Nếu được làm một hành động nào đó để cổ vũ cho các cầu thủ, bạn sẽ làm gì và có dành thời gian để đến theo dõi các trận đấu có mặt của đội tuyển Việt Nam?

- Nếu có cơ hội để trực tiếp theo dõi các trận đấu trên sân cỏ thì còn gì bằng. Còn nếu không, Tâm cũng sẽ cổ vũ bằng tinh thần để tiếp sức mạnh cho các anh trong đội tuyển Việt Nam tham gia thi đấu. Tâm sẽ kêu gọi những người thân hay bạn bè trên các trang mạng xã hội của mình cùng nhau tiếp sức cho đội tuyển. Khẩu hiệu mà Tâm đưa ra là: Cùng tích cực ủng hộ đội tuyển và hướng về giải đấu quan trọng này. 
- Dù không phải là người thực sự am tường về bóng đá nhưng bạn đánh giá như thế nào về khả năng vô địch của đội tuyển Việt Nam, nhất là khi chúng ta phải đương đầu với “kỳ phùng địch thủ” Thái Lan ngay tại vòng bảng?

- Chúng ta từng đứng trên đỉnh Đông Nam Á năm 2008 khi lên ngôi vô địch tại chính giải đấu AFF này. Tâm cũng như những người hâm mộ bóng đá nước nhà luôn mong muốn và tin tưởng các cầu thủ sẽ mang vinh quang về cho tổ quốc một lần nữa.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)