Hot boy - hot girl 2012-11-03 16:02:57

© ϮϦε₰Ϧθ ﮎ†....Châu Tuyết Vân...Hot Girl Làng Võ...Cẩn Thận Em Nó Cho 1 Đạp Thì Vỡ Mặt...


[size=6]Cô sinh viên sinh năm 1990 có khuôn mặt trong sáng đến với taekwondo khá tình cờ, nhưng sớm "bén duyên" với nghiệp võ và giành nhiều thành tích tầm cỡ quốc tế cho thể thao Việt Nam.[/size]


“Ban đầu các cơ rất cứng nên những động tác xoạc chân, đá cao rất khó thực hiện đối với em. Lúc đó mỗi lần tập các cơ bị giãn ra, em đau đến chảy nước mắt, nhưng phải cố gắng chiến thắng sự đau đớn để thực hiện bằng được động tác. Mỗi khi đau đớn, em thường nghĩ đến gia đình làm động lực.”
Nhận thấy tố chất của một VĐV hàng đầu Việt Nam, các HLV đã chọn Vân vào trường năng khiếu để bồi dưỡng cho cô. Đến năm 2009, Vân được tập trung vào ĐTQG dự SEA Games 25 tổ chức tại Lào. Bộ ba Tuyết Vân - Dương Huỳnh Mai - Nguyễn Thị Thu Ngân đã thể hiện phần dự thi xuất sắc ở bài thi quyền, nhưng lại chỉ đoạt HCĐ. Ngay khi biết kết quả, các cô gái trẻ đã bật khóc tức tưởi.

Nhưng giống như câu nói quen thuộc trong bóng đá - "đẳng cấp là mãi mãi",Tuyết Vân cùng Lệ Kim và Thu Ngân chỉ mất đúng 1 năm để khẳng định mình ở giải vô địch thế giới taekwondo 2010, được tổ chức tại Uzbekistan với ngôi số 1. Đây là chiếc HCV đầu tiên trong sự nghiệp của Vân.


Kể từ sau cột mốc đáng nhớ trên, Tuyết Vân và đồng đội tiếp tục gặt hái thành công khi bảo vệ chiếc HCV quyền đồng đội nữ giải taekwondo quyền vô địch thế giới năm 2011 tại Nga. Tháng 5/2012, Châu Tuyết Vân cùng Nguyễn Thị Thu Ngân và Nguyễn Thị Xuân Linh lại xuất sắc đem về cho đoàn chủ nhà VN tấm HCV quyền đồng đội nữ châu Á.
Cách đây 1 tuần, tại giải taekwondo quân sự thế giới trên sân nhà Quân khu 7 (TP.HCM), Châu Tuyết Vân cùng Nguyễn Thị Thu Ngân và Nguyễn Thị Lệ đã dễ dàng giành HCV khi vượt qua các cô gái Venezuela với số điểm 8,13. Với những thành tích đáng tự hào kể trên, Vân cùng các đồng đội đang khao khát hướng tới mục tiêu đoạt vàng tại SEA Games 2013, diễn ra tại Myanmar.

Tuyết Vân (bên phải) ở giải taekwondo quân sự thế giới mới đây
Ngoài nghiệp võ, hiện nay Tuyết Vân còn là sinh viên năm thứ 2 ngành Quản trị Nhà hàng khách sạn của trường Đại học Tôn Đức Thắng.
Một số hình ảnh khác của người đẹp taekwondo







Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)